วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

“ไอซ์ อภิษฎา-แบงค์ ปรีติ” ทะเลร้อนฉ่าจาก “แพรว” (คลิป)

ไอซ์-อภิษฎา รับเขินควง แบงค์-ปรีติ ถ่ายแฟชั่นที่เกาะเสม็ด ชมเปาะฝ่ายชายโพสท่าเก่ง ไม่ซีเรียสท่าแนบชิดกัน เชื่อแฟนแบงค์เข้าใจมืออาชีพต้องทำเต็มที่ พร้อมรับฟิตแบค สบายใจได้ไม่มีภาพอนาจารแน่ คลิปเบื้องหลัง ไอซ์-แบงค์    ใช่ค่ะ ห่างหายจากการถ่ายชุดว่ายน้ำมา จนคิดว่าชีวิตนี้คงไม่ถ่ายแล้วด้วยซ้ำ สาวเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ตอบคำถามถึงเรื่องที่ไปถ่ายแบบชุดว่ายน้ำกับนักร้องหนุ่ม แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ จากนั้นก็กล่าวต่อว่า แต่มาคิดว่าช่วงเวลาอายุแต่ละปีมันหมดไปเรื่อยๆ ความเป็นสาวของเรา เริ่มโตขึ้น หุ่นเราเริ่มเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เราเริ่มเห็นคุณค่าของหุ่นเรา แล้วมีคอนเซ็ปต์ ที่ดี แล้วยิ่งได้ถ่ายกับพี่แบงค์ วงแคลช ด้วย ตอนแรกเขาบอกว่าถ่ายกับผู้ชายรู้สึกว่ามันแรง แต่พอรู้ว่าถ่ายกับพี่แบงค์ ซึ่งเขาเต็มที่ เขาเป็นทั้งนักร้อง นักแสดง แล้วเราเคยเจอกันผ่านๆ แต่พอเริ่มถ่ายแบบก็ใกล้ชิดกันได้เลย Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม