วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

เพิ่มความกระหายชัย!!!เคนนี่หวังหงส์ซิวถ้วยส่งลูกทีมมุ่งมั่นมากขึ้น

ผลบอล คลิปไฮไลท์ ลิเวอร์พูล 2-2 คาร์ดิฟฟ์ (ดวลจุดโทษ ลิเวอร์พูล 3-2 คาร์ดิฟฟ์) เคนนี่ ดัลกลิชผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลให้สัมภาษณ์หวังว่าการคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพในฤดูกาลนี้ จะช่วยทำให้เหล่านักเตะของเขามีความกระหายที่จะคว้าแชมป์ถ้วยรางวัลต่างๆได้มากขึ้นในอนาคต ลิเวอร์พูลเป็นฝ่ายคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพโดยดวลจุดโทษเอาชนะคาร์ดิฟฟ์ไปได้ ซึ่งการคว้าแชมป์ถ้วยรางวัลใบนี้ เป็นการคว้าแชมป์ครั้งแรกในรอบ 6 ปีของทีม ผมหวังว่าถ้วยรางวัลใบนี้จะช่วยกระตุ้นเหล่านักเตะของพวกเรา ผมไม่คิดว่าจะมีใครสักคนที่เคยคว้าแชมป์ที่เวมบลี่ย์, มิลเลเนี่ยม สเตเดี้ยมหรือในยุโรป ที่จะไม่มีความสุขกับมัน มันจะช่วยทำให้คุณมีความต้องการอยากได้มากขึ้น ผมไม่ได้จะบอกว่ามันจะต้องเกิดขึ้นแบบนั้นนะ แต่มันสามารถสร้างผลกระทบได้ พวกเรามาที่นี่เพราะว่าการทำงานหนักของทุกๆคนไม่ใช่เพียงแค่ตัวผม ทุกๆอย่างขึ้นอยู่กับเจ้าของสโมสร,นักเตะ และยิ่งเราเข้าใกล้นัดชิงมากขึ้นเท่าไหร่ พวกเราก็ยิ่งทำได้ดีมากเท่านั้น ทุกๆคนต่างทำงานกันอย่างหนักเท่าที่สามารถทำได้เพื่อนำสโมสรก้าวไปข้างหน้า พวกเราคว้าถ้วยรางวัลได้แล้ว แต่ทุกๆอย่างมันยังไม่จบ พวกเราคู่ควรแก่ถ้วยรางวัลใบแรกในรอบ 6 ปี แต่พวกเราจะต้องทำงานหนักกันต่อไปและดูว่ามันจะพาเราไปอยู่ในจุดไหน พวกเราไม่เคยคิดเลยเมื่อ 6 Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม