วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

ได้1ต้องมี2!!!สเกอร์เทลหวังหงส์ซิวโทรฟี่ย์อื่นต่อยอดจากคาร์ลิ่ง

ผลบอลและคลิปไฮไลท์ฟุตบอลคาร์ลิ่งคัพ ลิเวอร์พูล 2-2 คาร์ดิฟฟ์ (ยิงจุดโทษ ลิเวอร์พูล 3-2 คาร์ดิฟฟ์) มาร์ติน สเคอร์เทลปราการหลังพันธุ์แกร่งลิเวอร์พูลออกอาการหืดหาดความสำเร็จแบบช้างมาฉุดก็ไม่อยู่หลังเพิ่งคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพมาครองหมาดๆก็หวังต่อยอดไปสอยโทรฟี่ย์รายการอื่นทันที แม้ หงส์แดง ต้องลุ้นจนหยดสุดท้ายกว่าจะเบียดคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ซิวแชมป์คาร์ลิ่ง คัพด้วยการชนะในช่วงดวลจุดโทษแต่กองหลังทีมชาติสโลวาเกียก็เชื่อว่าทีมของเขายังแรงพอไปคว้าแชมป์ถ้วยอื่นต่อ สำหรับผมมันเป็นเกมที่ยอดมากหลังต้องตามหลัง 1-0 แล้วมาลงเอยด้วยการชนะในการดวลจุดโทษ แต่ผมคิดว่าพวกเราสมควรคว้าแชมป์แล้วล่ะ สเคอร์เทลกล่าว มันไม่ง่ายเลยเพราะเรามาพลาดโดนตีเสมอในช่วงก่อนจบเกม 2 นาที แค่เราพยายามเชิดหน้าขึ้นแล้วลุยต่อไปในการยิงจุดโทษ สุดท้ายเราเป็นฝ่ายชนะและเราดีใจกันมากแต่ผมคงบอกคุณไม่ได้หรอกว่าคิดอะไรอยู่บ้างในตอนที่สองคนแรกของเราซัดจุดโทษพลาด คุณก็รู้นิหน่าว่านี้คือฟุตบอลแต่ผมมีความสุขมากที่เราคว้าแชมป์จนได้ ผมคิดว่าทุกคนที่เล่นฟุตบอลก็เพื่อต้องการโทรฟี่ย์และนี่คือถ้วยใบแรกของเราและผมหวังว่ามันจะมีเข้ามาอีกเรื่อยๆเลย credit : soccersuck ลิเวอร์พูล 2-2 คาร์ดิฟฟ์, มาร์ติน สเคอร์เทล, ลิเวอร์พูล, คาร์ลิ่ง คัพ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม