วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

อมตะสุดขีด!!!กิ๊กส์ปลื้มฉลองลงเล่น 900 นัดด้วยประตูชัย

ผลบอลและคลิปบอลพรีเมียร์ลีก นอริช ซิตี้ 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด ไรอัน กิ๊กส์ปีกขนดกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ออกมายอมรับว่า รู้สึกเป็นเกียรติจนหาที่ใดเปรียบมิได้กับการที่เขาทำประตูชัยในเกมที่ 900 ที่ลงเล่นมาให้กับสโมสร แข้งวัย 38 ปีเป็นคนทำประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ทีมบุกไปเอาคว้าชัยชนะในบ้านของนอริช ซิตี้ด้วยสกอร์ 2-1 “คงไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้ว” เขากล่าว “นอริชสู้กันได้ดีมาก แต่เราเองก็เล่นกันไม่ดีเท่าไหร่ เราเริ่มเกมดี ทำประตูได้ แต่พอเราเริ่มหลุด พวกเขาก็ทำให้เรางานเข้า” “แต่ผมคิดว่าถ้าคุณลองมองเกมช่วง 10 นาทีสุดท้าย ยังไงเราก็สมควรได้รับชัยชนะล่ะนะ” “เราเล่นกันได้ดีมาก่อนหน้านี้ ผ่านช่วงเวลายากๆสัก 3-4 สัปดาห์มาได้ วันนี้เราขอมองไปที่ผลการแข่งมากกว่าเรื่องฟอร์มก็แล้วกัน” credit : soccersuck นอริช ซิตี้ Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม