วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

?บี้? ยันไม่ใช่หนุ่มมือไวกอดสาวที่เชียงใหม่ เผยชีวิตต้องใช้ให้คุ้มอย่าผิดศีลพอ

บี้ ไม่ปฏิเสธกอดสาวคาร้านอาหารที่เชียงใหม่ บอกเป็นเพื่อนกันยันไม่ใช่หนุ่มมือไว ไม่ซีเรียสตกเป็นข่าวบอกชีวิตต้องใช้ให้คุ้มไม่รู้ชาติหน้าจะได้เกิดหรือ เปล่า แต่ต้องไม่ทำผิดศีลธรรมหรือยุ่งกับยาเสพติด ไม่ค่อยจะตกเป็นข่าวกับสาวๆ ซักเท่าไหร่สำหรับ บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว? แต่ ล่าสุดก็มีข่าวว่าบี้ไปสวีทกับสาวที่เชียงใหม่ถึงขั้นกอดกันในร้านอาหารเลย ทีเดียว งานนี้เจ้าตัวไม่ปฏิเสธแต่บอกว่า สาวปริศนาคนดังกล่าวน่าจะเป็นเพื่อนกันมากกว่า กอดสาวหรอครับ อาจจะเป็นเพื่อนมั้งครับ เวลากลับไปเชียงใหม่ผมไปเที่ยวทุกที่ร้านอาหารหรือว่าอะไรต่างๆ เจอเพื่อนๆ เพื่อนเก่าๆ ก็ไปกันหมด คงจะเป็นเพื่อนๆ กันมากกว่า กลับไปก็อยู่กับพ่อกับแม่กัเพื่อนใช้ชีวิตปกติ เป็นบ้านเกิดเราเราก็รู้จักทุกซอกทุกมุม ไปแบบสบายๆ คนเชียงใหม่บ้านเฮา เวลาไปก็ไปกันเป็นสิบคนครับเพราะพอผมกลับไปเขาก็จะเฮ้ย บี้กลับมา แล้ว เอ้าไปกินข้าวกันหน่อย ก็มีเพื่อนคละเคล้ากันไปทั้งเพื่อนผู้หญิงและผู้ชายกะเทยมีหมดล่ะครับ จริงๆ ก็ไม่ใช่ว่าเป็นคนถึงเนื้อถึงตัวนะครับ แต่เราเป็นคนเฟรนด์ลี่มากกว่า เวลาเจอกันก็มีกอดกันบ้างอะไรบ้าง จับไม้จับมือถ่ายรูปกับเรารู้สึกอบอุ่นดี ผมก็ใช้ชีวิตปกตินะครับ ถ้าเราใช้ชีวิตแบบระวังตัวไปเรื่อยๆ มันจะไม่มีความสุขครับ Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม