วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

อั้ม-กฤษณ์ทำซุ่มนัดเจอที่ลอนดอน

เครดิต: สยามดารา กฤษณ์ ยืดอกรับนัดเจอ อั้ม ช็อปลอนดอนจริง แจงแค่แวะมาเจอ เผยความสัมพันธ์แค่เพื่อนไม่ซีเรียสตกเป็นข่าวกับสาวซุป ตาร์ คาดไม่มีลุ้นเลื่อนขั้นเป็นหวานใจ ปัดไม่ทราบข่าวลือ โดม ส่งข้อความจีบไม่ห่วงนางเอกสาวตกเป็นข่าวถี่ยิบ เชื่อนางเอกคนดังโตพอ ดีเจหนุ่มตี๋ก็ได้ยืดอกรับว่าไปช็อปปิ้งกับซุป ตาร์ สาวที่ลอนดอนมาจริงๆ แจงชัดต่างคนต่างไปแค่แวะไปเจอ ยังยืนยันสถานะเพียงแค่เพื่อน .. ไม่ได้ไปด้วยกันนะครับจริงๆ แล้วไม่มีอะไรเลย ผมต้องเล่าก่อนเรื่องของเรื่องคือไม่มีอะไรเลย คือคุณอั้มเขาไปกับคุณเมย์ คือคุณเมย์ ไปถ่ายละครและคิวละครเขาก็วางไว้ตั้งนานแล้ว แล้วก็คุณอั้มเนี่ยเขาก็ไปเป็นเพื่อนคุณเมย์ใช่ครับ ก็จะมีคุณอั้ม คุณเมย์ พี่หนุ่มกรรชัย เขาก็จะไปด้วยกันคือแต่ว่าผมเนี่ยไปอีกที่หนึ่งก่อนและผมก็ตามไปเจอกับคุณ อั้มกับเพื่อนคุณอั้มเนี่ยประมาณสองสามวันก่อนกลับ ไม่ได้ชักชวนพอผมไปถึงที่โน่นผมเพิ่งจะบอกคุณอั้มกับเพื่อนว่าผมมา ก็ทราบครับว่าคุณอั้มไปแต่คือเราไม่ได้เซอร์ไพรส์ครับ ปกติครับคือไปก็แค่แวะไปเจอแค่นั้นเองก่อนกลับมาจากลอนดอน คือตอนเขาไปผมอยู่ต่างจังหวัดสองสามวัน เราไม่ได้ไปด้วยกันนะ แต่ก็รู้ว่าเขาอยู่ที่โน่นคือหลายคนก็อยู่ที่โน่น ก็มีไปเดินช็อปปิ้งด้วยกันครับ ก็มีหลายคนครับ มีคุณอั้มมีเพื่อนคุณอั้มมีคุณบอยก็อยู่ เราเป็นเพื่อนกันยังไม่มีอะไรครับคือว่าก็ไปด้วยกันตามปกติคือจริงๆ Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม