วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

แท่ง ประกาศเพิ่งอกหักสาวนอกวงการ

เครดิต: คมชัดลึก แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง?เผยเพิ่งอกหักจากสาวนอกวงการ หลังฝ่ายหญิงกลับไปหาแฟนเก่า พร้อมยอมรับ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ เตรียมผลักดันเป็นผู้จัดคนใหม่ของ ?เอ็กแซ็กท์? ช่วงนี้หายหน้าหายตาไปนาน จนหลายคนบ่นคิดถึงว่าเมื่อไหร่ พระเอกหนุ่มมาดทะเล้น ?แท่ง? ศักดิ์สิทธิ์ จะกลับมามีละครเรื่องใหม่ แถมช่วงนี้ข่าวคราวของพระเอกคนดังก็ยังหายเงียบไปด้วย ล่าสุดเจอแท่งในงาน ?แกรมมี่ มอบของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม? ที่ตึกแกรมมี่ เลยขออัพเดทเรื่องราวต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องของหัวใจ ?นี่เพิ่งอกหักมา (หัวเราะ) เป็นคนนอกวงการ แต่ไม่ได้เศร้า คือมันแค่เริ่มๆ พอดีแฟนเก่าเขามาขอคืนดี เพราะรู้มาว่าผมมาจีบเขา เราเลยชวดไป (ยิ้ม) จริงๆ เป็นอย่างนี้มาตลอด พอเวลาเรามองใครสักคน ก็ต้องเข้าอีหรอบนี้ทุกที หลายคนบอกว่าผมหล่อเลือกได้ แต่จริงๆ หล่อเลือกเหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้ Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม