วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2555

วิเคราะห์ ‘เสก’ คืนดี เพ้อคนเดียว ‘กานต์’ เลิกเด็ดขาด!

?เมียผมกลับมาและเข้าใจผมเป็นอย่างดี ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนและเข้าใจ ต้องกราบขออภัยผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านนี้เมืองนี้ ผมมิได้มีเจตนาที่จะลบหลู่ดูหมิ่นใครแต่อย่างใด ผมไม่เคยรังแกใครก่อน ไม่เคยเอาเปรียบใคร รักความยุติธรรม ผิดเป็นผิด ถูกเป็นถูก แม้แต่พี่น้องผม ถ้าผิดก็จะดุด่าว่ากล่าวอย่างค่อนข้างแรง แต่ทุกคนรู้ว่าผมจริงใจ? ดูเหมือนจะยังไม่จบ? อย่าตื่นตกใจไป ไม่มีอะไรในกอไผ่ เฮียเสก เสกสรร ศุขพิมาย ก็แค่โพสต์เพ้อๆ อ้อนๆ ตามสไตล์หนุ่มอารมณ์สุนทรีย์ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Sek Loso (Seklosolovesongs) ยังอาลัยยังรักตามประสาผัวๆ เมียๆ ที่เคยอยู่กินด้วยกันมานานหลายสิบปี จะตัดใจให้เด็ดขาดก็คงจะยากอยู่ แต่ก็ไม่แน่! คู่นี้อาจจะกลับมาแซบนัวกันจริงๆ ดังที่เสกโพสต์เอาไว้ก็ได้ ถึงกานต์จะเคยพูดว่าได้หย่ากันแล้ว ก็อาจจะกลับมาเซ็นแต่งกันใหม่ก็ได้? แต่แนวโน้มที่จะกลับมาหวานชื่น เป็นครอบครัวอบอุ่นดังเก่าก่อนนั้น คงมีเปอร์เซ็นต์เป็นไปได้น้อยมากๆ ซึ่งตรงกับข้อความในเฟซบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม