วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

สะอื้นคิดถึงลูก วอก เป็นต่อ อุบคดีหย่าเมีย

วอก เป็นต่อ ปิดปากเงียบเรื่องคดีฟ้องเลี้ยงดูบุตรหลังแยกทางกับอดีตภรรยาสาว ยอมรับมีผลกระทบต่อจิตใจแต่ก็พร้อมหากจะโดนวิจารณ์ว่าเป็นฝ่ายผิดขอแค่ไม่ เอาลูกมาเกี่ยว เผยเคยแอบร้องไห้เพราะคิดถึงเจ้าตัวน้อยที่ไม่ได้เห็นหน้ามา 4 เดือน เตรียมเข้าสู่ขั้นตอนการไกล่เกลี่ยในธันวาคมนี้ สำหรับกรณียื่นฟ้องขอเป็นผู้เลี้ยงดูบุตรระหว่าง เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล หรือ วอก เป็นต่อ กับอดีตภรรยาสาว น้องจูน ซึ่งทั้งคู่ได้แยกทางกันไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา งานนี้ทำเอาหนุ่มอารมณ์ดีถึงกับเครียดไม่น้อยและยังปิดปากเงียบไม่ขอพูดถึง เรื่องนี้มากนักเพราะยังอยู่ในรูปคดี อย่างไรก็ตามหนุ่มวอกยอมรับว่าการแยกทางกับภรรยาและต้องต่อสู้เพื่อสิทธิ เลี้ยงดูลูกชายวัย 1 ขวบ 7 เดือนมีผลกระทบต่อจิตใจ ซึ่งตนก็พร้อมยอมรับเสียงวิจารณ์จากสังคมแต่ไม่อยากให้ลูกเข้ามาเกี่ยวข้อง กับเรื่องนี้ ไม่มีพ่อคนไหนไม่อยากให้ลูกอยู่กับตัวเองหรอกครับ ผมก็พยายามที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่รายละเอียดผมยังบอกไม่ได้เพราะยังอยู่ในรูปคดี แต่ชีวิตต้องดำเนินต่อไปครับ กับข่าวออกมาก็มีผลกระทบอยู่แล้วแต่ไม่เป็นไรครับด่าผมก็ได้ครับ เราต้องฟังต้องวิเคราะห์ด้วยไม่ใช่พอคนด่าเราแล้วก็มาคิดว่าทำไมด่าเราหรือ ถ้ามันจะเป็นอย่างนั้นเราก็แก้ไขได้นี่ คือผมเป็นบุคคลสาธารณะผมไม่เป็นไรแต่ลูกผมไม่ใช่ผมไม่อยากให้เขาอยู่ในจุด ที่โดนวิพากษ์วิจารณ์จากสังคม ไม่เป็นไรครับ อะไรก็ได้ Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม