วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

แรง! ปุ๊กลุก ตอกกลับ แตงโม ไม่ควรได้รับความเคารพ

แรง! ปุ๊กลุก ตอกกลับ แตงโม ไม่ควรได้รับความเคารพ ?ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล? สวนกลับ ?แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระชัย? หลังถูกนางเอกรุ่นพี่กล่าวหาไม่มีสัมมาคารวะ เผยคู่กรณีควรกลับไปพิจารณาตัวเอง แจงข่าวหนีหน้า ใบเตย อาร์สยาม สุธีวัน ทวีสิน เจอศึกล้อมตัวอีกแล้ว สำหรับนางงามสุดมั่น ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ล่าสุดมีข่าวว่านักแสดงสาว แตงโม-ภัทรธิดา คู่กรณีออกมาให้สัมภาษณ์พาดพิงว่า ปุ๊กลุก ไม่มีสัมมาคารวะ ไม่ยอมยกมือไหว้ แถมยังไม่เคารพพ่อของสาวแตงโมอีก พอเจอตัวปุ๊กลุกในงาน สยามบันเทิง เลยรีบหาคำตอบมาให้แฟนๆ ทันควัน เรื่องนี้หนูต้องบอกก่อนว่าที่เราไม่พอใจ คือถูกเขาเอาตำแหน่งนางงามของหนูมาพาดพิง ซึ่งตำแหน่งนี้เป็นสิ่งที่หนูรักมากและเป็นตำแหน่งที่มีเกียรติ และบอกเลยว่าการเป็นนางงามไม่เคยสอนให้เราไม่ไหว้คนอยู่แล้ว และไม่สอนให้คนเที่ยวกลางคืน ให้คนมาทำงานสาย และไม่ได้สอนให้คนแย่งแฟนคนอื่น การเป็นนางงามไม่ได้สอนทุกอย่างที่ไม่ดี หนูไม่แคร์ในสิ่งที่เขาให้สัมภาษณ์เลย แคร์แค่เรื่องที่เขาเอาตำแหน่งนางงามมาพาดพิง Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม