วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2555

เสกโลโซ โพสต์รูปโอบเมีย-ยันเข้าใจกันแล้ว

เสกโลโซ โพสต์รูปโอบเมีย-ยันเข้าใจกันแล้ว วันที่ 23 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสกโลโซ โพสต์รูปถ่ายยืนโอบไหล่เคียงคู่กับ กานต์ วิภากร ภรรยาเก่า และเขียนข้อความว่า เมียผมกับมาและเข้าใจผมเป็นอย่างดี ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนและเข้าใจ ต้องกราบขออภัยผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านนี้เมืองนี้, ผมมิได้มีเจตุนาที่จะลบหลู่ดูหมิ่นใครแต่อย่างได ผมไม่เคยรังแกใครก่อนไม่เคยเอาเปรียบใคร รักความยุติธรรม ผิดเป็นผิดถูกเป็นถูก แม้แต่พี่น้องผมถ้าผิดก็จะดุด่าว่ากล่าวอย่างค่อนข้างแรง แต่ทุกคนรู้ว่าผมจริงใจ ที่มา :  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม