วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เก้า ไม่ซีเรียสภาพหลุดบ๊อกเซอร์

เก้า-จิรายุ ละอองมณี ภาพหลุดไอ้จ้อนเกือบโผล่ เก้าเผยว่า ?เห็นภาพนี้ตั้งนานแล้วครับ แต่เราก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ก็เหมือนถ่ายรูปเล่น เพราะคนที่ถ่ายก็เป็นที่เรารู้จักกัน เป็นภาพที่ไปถ่ายที่ต่างประเทศแถวเกาหลี ญี่ปุ่น คือเราไปถ่ายแฟชั่นแล้วต้องเปลี่ยนชุด ผมก็เล่น ๆ กัน คือในเมื่อรูปมันออกไปแล้ว ผมก็คงไม่ชอบหรอกที่ใครเอารูปไปโดยที่ไม่บอกเราก่อน ถ้าบอกก่อน เราก็คงไม่ให้ คือคนที่เห็นภาพเราใส่ไม่เรียบร้อย มันก็เหมือนแอบถ่ายนิด ๆ แต่เราก็ไม่ซีเรียสหรือโกรธคนที่ถ่าย ไม่อยากให้คิดอะไรมาก เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าเราอยากโชว์ อยากอวดหุ่น แต่ไม่ใช่นะครับ ผมไม่ได้หุ่นดีอะไรเลย? ถ้ามีรอบต่อไป ผมอยากโชว์แล้วล่ะ (หัวเราะ) คือมันคงไม่มีบ่อย ๆ นะครับ เพราะผมไม่มีอะไรโชว์ซะหน่อย ..  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม