วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2555

มันเตะเด็กผม!!!อัลค์มาร์วอร์คเอ้าหลังโกลโดนถีบ

มันเตะเด็กผม!!!อัลค์มาร์วอร์คเอ้าหลังโกลโดนถีบ เกิร์ท ฟาน เวอร์บีคเทรนเนอร์ของอัล์คมาร์ตัดสินใจเรียกลูกทีมให้วอล์คเอาต์ออกจากสนามทันทีในเกมดัตช์คัพกับอาหยักซ์หลังผู้รักษาประตูของฝ่ายตนถูกแฟนบอลลงทำร้ายแต่พอไปเอาคืนกรรมการดันมาชูใบแดงไล่ออกจากสนาม เกมดัตช์คัพเมื่อวันพุธที่ผ่านมาระหว่างอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัมกับเอแซ่ด อัล์คมาร์ได้ถูกยกเลิกในนาที 38 ขณะที่อาหยักซ์กำลังนำอยู่ 1-0 ภายหลังแฟนบอลลงมาก่อเรื่องในสนาม โดยแฟนบอลของอาหยักซ์ได้ลงมาในสนามแล้ววิ่งไปที่เอสเตบันผู้รักษาประตูของอัล์คมาร์ก่อนกระโดดถีบแต่พลาดล้มลงไปนอนบนพื้นทำให้โดนเอาคืนด้วยการซอยเท้าเตะไปสองหนซ้อนก่อนที่การ์ดสนามวิ่งมาตะคลุบตัวแฟนบอลคนดังกล่าวไว้ส่วนนายด่านคอสตาริกาก็โดนใบแดงจากผู้ตัดสิน เมื่อเห็นลูกทีมตัวเองโดนไล่ออกก็ทำให้เกิร์ท ฟาน เวอร์บีคเทรนเนอร์ของอัล์คมาร์จัดการเรียกผู้เล่นทั้งหมดของตัวเองให้วอล์คเอาต์ออกจากสนามเป็นการตอบโต้ทันที ด้านผู้อำนวยการสโมสรอัล์คมาร์กล่าวถึงเหตุการณ์นี้ว่า เวอร์บีคสั่งให้นักเตะออกนอกสนามเพื่อควบคุมสถานการณ์และในห้องแต่งตัวผู้เล่นของเราก็พูดกันว่าพวกเขารู้สึกไม่ปลอดภัยอีกแล้วในสนาม ฝั่งอาหยักซ์ก็เผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับชายวัย 19 ปีที่เป็นผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะที่แฟรงค์ เดอ บัวร์กุนซืออาหยักซ์พูดว่า ผมเห็นเอสเตบันถูกทำร้ายและเขาก็ปกป้องตัวเอง ผมก็ไม่รู้ว่าผมจะมีปฏิกิริยาอย่างไรแต่ผมเข้าใจถึงอารมณ์ของเขาและผมเข้าใจการตัดสินใจของอัล์คมาร์เพราะในตอนนั้นมีหลายความรู้สึกเกิดขึ้น credit : soccersuck อัลค์มาร์วอร์คเอ้า,โกลโดนทำร้าย,อาแจ๊กซ์,อัลค์มาร์  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม