วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

‘ฟิล์ม’ รับ ‘แพนเค้ก’ สาวในฝัน แต่ฝ่ายหญิงปิดโอกาสพัฒนา

อยู่ ๆ นางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ก็เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ ?รักเอาอยู่? ที่ยูเนี่ยน มอลล์ หลายคนเลยสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่งานนี้ทั้งแพนเค้กและฟิล์มพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแค่พี่น้อง และที่สนิทกันก็เพราะมีโอกาสได้ทำงานบุญด้วยกันบ่อย ๆ ฟิล์ม เผยว่า ?ก็ดีใจที่แพนมาร่วมแสดงความยินดีในวันแถลงข่าวหนังวันนี้ เพราะเรา 2 คนมีโครงการทำเสื้อของพระอาจารย์ ว.วชิรเมธีด้วยกัน เพื่อนำรายได้ทั้งหมด ทำห้องน้ำบริจาคให้พระสงฆ์ครับ? วันที่ถ่ายแบบลงเสื้อด้วยกันเป็นยังไงบ้าง? ?ก็สนุกดีครับ คือเรา 2 คนทำบุญด้วยกันบ่อยมาก และเราก็อยากให้แฟน ๆ เราร่วมทำบุญด้วย โดยการซื้อเสื้อหรือตุ๊กตาหมี และรายได้ทั้งหมดจะให้อาจารย์ ว.วชิรเมธี หมดเลย ก็รู้สึกดีใจนะครับที่ได้มาทำโครงการนี้กับแพน เพราะเราก็เป็นสื่อหนึ่งที่จะให้เด็ก ทำตาม Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม