วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

ใครจะเชื่อ!!!เปเป้ยันไม่ได้ตั้งใจย่ำมือเมซซี่

ใครจะเชื่อ!!!เปเป้ยันไม่ได้ตั้งใจย่ำมือเมซซี่ หลังถูกด่าจมหู เปเป้ แข้งจอมเกเรทีมเรอัล มาดริดทนไม่ไหวเปิดแถลงปฎิเสธเสียงแข็ง ยันเปล่าจงใจเหยียบมือ ลิโอเนล เมสซี่ อัจฉริยะลูกหนังของบาร์เซโลนา แม้กล้องโทรทัศน์จับภาพได้ว่าปราการหลังวัย 28 ปีแอบทำเนียนแกล้งเดินไปเหยียบมือ เมสซี่ ก่อนเดินเข้าไปหาผู้ตัดสิน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ถูกสื่อนำมาหยิบยกโจมตีถึงนิสัยอันธพาล ผมไม่ได้จงใจจะทำร้าย เมสซี่ เลยนะ แต่ผมขอโทษด้วยเพราะผมเพียงแค่ตั้งใจจะเข้าไปปกป้องทีมของผมจากการตัดสินของกรรมการ เปเป้ยัน ผมทุ่มเททั้งร่างกายและจิตวิญญาณใส่ไปที่เกมการแข่งขัน ในหัวของผมไม่เคยแม้แต่จะคิดทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ credit : soccersuck คลิปรวมช๊อตเปเป้เล่นนอกเกมส์ เปเป้ กองหลังจอมเถื่อนของทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด โดนวิจารณ์หนักอีกครั้ง หลังถูกจับภาพได้ชัดเจนขณะจงใจย่ำมือ ลิโอเนล เมสซี ในเกมโกปา เดล เรย์ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม