วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

โดมเม้ง ยันแม่แหม่ม ไม่เคยพูดไม่ชอบกัสจัง แค่เป็นห่วงน้องยังเด็ก

?โดม? ยัน ?แม่แหม่ม? ไม่เคยพูดไม่ปลื้ม ?กัสจัง? ซัดอย่าคิดมั่วๆ กันไปเอง แจงแม่ตนแค่เป็นห่วงที่อีกฝ่ายเด็กกว่า เผยที่ผ่านมาติดตามข่าวตัวเองมาตลอด รับสุดฉุนถูกมองเห็นผู้หญิงเป็นของเล่น ยันให้เกียรติแม่ยังไงกับแฟนก็อย่างนั้น ฉะนั้นอย่าวิจารณ์ตนชุ่ยๆ ถูกพูดถึงมากทีเดียวหลังจากที่หนุ่ม ?โดม ปกรณ์ ลัม? เปิดตัวหวานใจคนใหม่สาว ?กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล? แถมสาวกัสจังยังมาแรงแซงโค้งออกตัวยืนยันสถานะฝ่ายชายเป็นแฟนคนแรกของตนเอง ทั้งที่แม่ ?แหม่ม รัตนาภรณ์? เคยออกโรงห้ามแล้วว่ายังไม่อยากให้คบกันเป็นแฟน เพราะเห็นว่าฝ่ายหญิงยังเด็กเกินไป อีกทั้งยังอยากให้ลูกชายเจอคนที่เหมาะสมทั้งวัย อาชีพ และสังคม ทำเอาหลายคนมองว่าเห็นทีงานนี้คุณแม่แหม่มคงจะไม่แฮปปี้กับรักครั้งใหม่ของลูกชายสักเท่าไหร่นัก ซึ่งกับกระแสต่างๆ ที่เข้ามาทำเอาหนุ่มโดมถึงกับของขึ้นจวกไม่รู้จริงอย่าพูด พร้อมยันว่ารักนี้สุดแฮปปี้ ?จริงๆเรื่องนี้เป็นการตีความกันไปเอง ผมเองได้มีโอกาสดูคลิปวิดิโอที่คุณแม่ผมให้สัมภาษณ์แล้ว ไม่มีคำว่าคุณแม่ผมไม่ปลื้มน้องเขาออกมาเลยสักคำนะครับ(เน้นเสียง) ความหมายที่คุณแม่ผมพูดนะครับ ช่วยฟังจากปากผมตอนนี้กันด้วยจะได้ไม่ไปตีความกันมั่วๆ ให้เป็นประเด็น คุณแม่ผมเป็นห่วงตัวน้องเขาที่เห็นว่าตัวผมเป็นผู้ชาย Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม