วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

ตัดผมที่เดียวกัน กฤษณ์ กล้าพูดเปล่าเฝ้า อั้ม

อั้ม-กฤษณ์ ยังปากแข็ง ความสัมพันธ์ฉันเพื่อน ฝ่ายชายรับดอดตามนางเอกสาวคนดังไปที่ร้านทำผมจริง ปัดไม่ได้ไปเฝ้าเพราะไปตัดผมร้านนั้นประจำอยู่แล้ว เหน็บข่าวผูกดวงเลอะเทอะ ยันยังโสด ด้านนางเอกสาวลั่นยังไม่มีใครโดนใจเป็นพิเศษ แม้จะไปไหนมาไหนด้วยกันจนมีข่าวเล็ดลอดออกมาอยู่บ่อยๆ แต่นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับหนุ่มตี๋ดีเจฝีปากกล้าอย่างนาย กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ก็ยังไม่ยอมรับว่าเป็นมากกว่าเพื่อนสักที ล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นว่าดีเจตี๋แอบดอดไปเฝ้านางเอกสาวคนดังทำผมที่ร้านเกตุวดีมาอีกด้วย ล่าสุดเจอะตัวนางเอกซุปตาร์ในงานประกวดกอสซิป เกิร์ล ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 54 ที่ผ่านมานั้น ผู้สื่อข่าวหลายต่อหลายสำนักต่างก็กรูเข้าสัมภาษณ์นางเอกคนดังด้วยประเด็นดังกล่าว ซึ่งนางเอกสาวก็ยอมรับแล้วว่าไปทำผมและมีหนุ่มกฤษณ์ตามไปด้วยจริง ค่ะ ไปค่ะ ก็ไปหาค่ะ ถ้าว่างเขาก็ไป เจอกันบ่อยไหม ส่วนมากก็เจอกันตามร้านอะไรพวกนี้มากกว่า ไม่ค่อยได้นอกรอบเท่าไหร่ วันนั้นอั้มไปทำสีผม เขาตามมาทีหลัง เพื่อนผู้ชายคนอื่นก็เคยมานั่งรอนะ กับกฤษณ์จริงๆ Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม