วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

‘ตุ๊กกี้’ โต้ทวีตเหน็บ ‘โดม’ ไม่อยากร่วมงาน

นึกว่าจะเกิดศึกเกาเหลาคู่ใหม่ของวงการบันเทิงซะแล้ว หลังจากตลกสาวชื่อดัง ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรหม หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน โพสต์ข้อความตัดพ้อในทวิตเตอร์ว่ามีซูเปอร์สตาร์หล่อขั้นเทพไม่อยากร่วมงานด้วย งานนี้หลายคนเลยสงสัยว่าเป็นหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม หรือเปล่า แต่หนุ่มโดมก็รีบออกมาปฏิเสธ ล่าสุดพอมีโอกาสเจอสาวตุ๊กกี้ เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ?เป็นแว่วเสียงซึงมากับสายลมว่ามีคนไม่อยากร่วมงานกับตุ๊กกี้ แต่เขาไม่ยอมบอกชื่อว่าเป็นใคร บอกว่าเป็นพระเอกหล่อขั้นเทพ เราก็โพสต์ไปก่อน สรุปว่าเมื่อวานนี้โผไปออกที่น้องโดม น่าสงสารมาก แต่ถ้าเจอจะจูบปากโชว์เลยว่าไม่มี? เขาบอกว่าไม่อยากร่วมงาน? ?เจ้าภาพงานมาบอกค่ะ เขาบอกว่าตุ๊กกี้โดนแคนเซิล 2 งาน คนที่จะขึ้นคู่กับตุ๊กกี้เขาไม่ยอมขึ้นเขา บอกว่าตุ๊กกี้เป็นตลก เราก็บอกใครน้า เราออกจะสวยขนาดนี้ แต่ ก็ไม่เป็นไรหรอก เรา ไม่น้อยใจหรอก แล้วที่เราโพสต์ไปก็คือถ้ามีกิจกรรมอะไรต่าง ๆ นานา เราก็จะโพสต์ ไปเรื่อย Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม