วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

ได้ดีเพราะเคารพเมีย!!!ป๋ารับคุมผีต่อเพราะกลัวเมีย

สื่อดังจากอังกฤษอย่าง ?เดอะซัน? รายงานข่าวถึงสาเหตุที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของแมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจรับงานคุมทัพ ?ปีศาจแดง? ต่อไป ถึงแม้ว่าจะอายุจะปาเข้าสู่วัย 70 ปี สาเหตุหลักมาจากการที่เขากลัวจะถูก เคธี่ เฟอร์กูสัน ภรรยาไล่ไปเป็นคนส่งนมตามหมู่บ้านเพื่อทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว ?เมียของผมบอกผมว่า อย่านึกนะว่าจะมาแบขอเงินจากฉัน เธอต้องออกไปข้างนอกที่ฟาร์มโคนม ออกไปเป็นคนส่งนมตามหมู่บ้านคงจะเหมาะกับเธอนะ เฟอรกี้? เฟอร์กูสัน กล่าวติดตลก นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน ยังกล่าวถึงอนาคตของตนด้วยว่า ?ผมอาจจะคุมแมนเชสเตอร์ ต่อไปสัก 2 ถึง 3 ปี ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เพราะตอนนี้ผมดูแลสุขภาพร่างกายโดยการทานอาหาตามหลักโภชนาการ จำพวก ซุปไก่ และเนื้อสัตว์สีขาวที่มีโปรตีนสูงๆ ผมกินอาหารสำเร็จรูปและอาหารฟาส์ทฟู๊ดน้อยมาก Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม