วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

“ปิงปอง”สำนึกผิดรับทั้งน้ำตาซิ่งชนคนตาย

ปิงปอง ยอมรับทั้งน้ำตาเป็นคนขับรถชนคนตายเอง วอนให้คนเข้าใจ พ้อตายซะยังดีกว่า! หลังอาการบาดเจ็บค่อนข้างสาหัสจนจิตตกกลัวกลับมาใช้ชีวิตตามปกติเหมือนเดิมไม่ได้อีก ดาราสาว ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ จู่ๆ ก็ออกมายอมรับกับทางรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ในช่วงของผู้สื่อข่าวฝีปากคมกริบ สรยุทธ สุทัศนะจินดา เมื่อเย็นวันที่ 30 ม.ค. 55 ที่ผ่านมา ว่าเป็นคนขับรถจนเกิดอุบัติและทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 2 คนด้วยกัน หลังเหตุการณ์ผ่านมาแล้วร่วมเดือน โดยดาราสาวได้ให้สัมภาษณ์กับทางรายการด้วยสภาพที่ยังนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล และพูดด้วยความรู้สึกที่ผิดพร้อมทั้งร้องไห้ถึงความผิดจากการขับรถชนโดยสาวปิงปองได้ให้เหตุผลถึงการออกมาเปิดเผยความจริงดังกล่าวว่า ไม่อยากให้คนที่ตายต้องมีมลทินติดตัวไปด้วย หนูอยากจะบอกว่าวันนั้นหนูเป็นคนขับเองค่ะ ลุงคนขับรถของหนูนั้นนั่งอยู่เบาะข้างคนขับแต่ด้วยเหตุการณ์จากตรงนั้นหนูรู้สึกแวบเดียวก่อนจะชนว่าหนูหักหลบมอเตอร์ไซค์แล้วก็วูบไปเลย รู้สึกตัวอีกทีก็เห็นรถกำลังไฟไหม้แล้ว และก็เห็นว่าคุณลุงนอนสลบอยู่ข้างๆ แล้วก็สลบไปตื่นขึ้นมาอีกทีก็ 2 วันหลังจากเกิดเหตุแต่ข่าวก็ออกไปแล้วว่าคุณลุงคนขับรถนั้นเป็นคนขับแล้วหลังจากนั้นเราก็ยังไม่มีโอกาสได้พูดได้ชี้แจง มีแต่พี่สาวเราเข้ามาถามวันที่ฟื้นว่าตกลงใครขับหนูก็บอกว่าหนูเป็นคนขับเอง พี่สาวเค้าก็อึ้งแล้วก็เดินออกไปจากห้องเลย แต่ตอนนั้นข่าวมันออกไปแล้วว่าคุณลุงเค้าขับรถชนจนมีคนเสียชีวิตอีกคนนึง ที่หนูออกมาพูดในครั้งนี้แม้ว่ามันจะช้าหรืออาจจะทำให้คนมองหนูว่าเป็นไงหนูก็ยอมรับแต่หนูเองก็อยากให้ลุงเค้าไปสบายไม่ต้องมีมลทินอะไรแล้ว หนูอยากให้เรื่องมันจบให้ที่บ้านหรือครอบครัวไม่ต้องมานั่งเครียดหรือว่าคิดมากกับเรื่องของหนูอีกค่ะ จากนั้นดาราสาวก็ได้เผยอีกว่ากำลังกังวลว่าอาการหลังจากนี้จะไม่สามารถกลับมาเหมือนเดิมได้อีก และกลัวว่าจะเดินไม่ได้อีก ตอนนี้อาการก็ยังถือว่าหนักอยู่มากค่ะ Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม