วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

?เต๋อ?เขินรั้งตำแหน่งพระเอกร้อยล้าน

?เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี? ถูกดันขึ้นทำเนียบพระเอกร้อยล้าน 2 เรื่องซ้อน ไล่แต่ ?กวนมึนโฮ? และ ?ATM เออรักเออเร่อ? ค่ายจีทีเอช ก่อนจะเป็นป๋าดันส่งนางเอกน้องใหม่ใสกิ๊ก ?ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร? แจ้งเกิดเต็มตัว ?เวลามีคนเรียกพระเอก 100ล้าน และตอนนี้กลายเป็น 200 ร้อยล้าน ผมเขินนะ เพราะรู้สึกที่คว้าฉายาพระเอก 100 ล้านไม่ได้มาจากผมคนเดียว มันมาจากหนังทั้งเรื่อง ผมกลับต้องขอบคุณพี่ๆ น้อง ๆทุกคนที่ให้โอกาสและร่วมทำงานกันมา ทำให้ทุกคนรู้จักผมพอเล่นหนัง ATM อ ทุกคนก็ช่วยดันผมอีก ทั้งเพื่อนที่เป็นผู้กำกับ ผู้ใหญ่ในจีทีเอช พร้อมที่จะเหนื่อยไปด้วยกัน พระเอกคนเดียวไม่สามารถเล่นหนังสนุกได้ มันต้องมีหลายองค์ประกอบ อย่างน้องไอซ์วันนี้ดีใจแทนมาก ที่ประสบความสำเร็จ และคนชมถึงด้านการแสดง Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม