วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555

?ญาญ่า?ขอโทษ ?วิว? แฟนคลับเหยียบเท้า

เพราะความที่เป็นนางเอกสุดฮอต เลยทำให้เกิดเรื่องจนได้ สำหรับนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ล่าสุดโดนแซวว่าไปโชว์ตัวที่งานแห่งหนึ่งแล้วแฟนคลับวิ่งตามเธอจนเป็นเหตุให้ไปเหยียบเท้าของสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย ที่วันนั้นบังเอิญไปชอปปิงที่ห้างนั้นเป็นการส่วนตัวพอดี งานนี้ได้เจอตัวสาวญาญ่าที่งานแถลงข่าว ?ลิปตัน ไอซ์ที เปิดประสบการณ์สดชื่นไม่หลุดคูล? ที่เซ็นทรัล เวิลด์ เลยต้องถามเรื่องนี้พร้อมถามความรู้สึกที่ได้เข้าชิงรางวัลดารานำหญิงโทรทัศน์ทองคำสักหน่อย ญาญ่า เผยว่า ?จริงเหรอคะ อันนี้หนูไม่ทราบค่ะ หนูว่าแฟนคลับหนูไม่ตั้งใจหรอกค่ะที่จะเหยียบเท้า? กลัวทำให้วิวไม่พอใจมั้ย? ?ไม่มั้ง ก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ ถ้ามีอะไรเข้าใจผิด? ส่วนตัวเคยเจอวิวหรือยัง? ?ยังไม่เคยเจอเลยค่ะ หนูยังไม่เคยคุยกับพี่เขาเลย? ซีเรียสกับข่าวแบบนี้มั้ย? ?หนูว่าพี่เขาคงไม่ได้คิดอะไรมากหรอกค่ะ เพราะงานอีเวนต์มันค่อนข้างฉุกละหุกนิดนึง คือเสร็จแล้วก็ต้องรีบไปงานต่อ อะไรที่เกิดขึ้นแวดล้อมหนูก็ไม่ค่อยรู้เลยค่ะ? ถามถึงเรื่องที่เรามีชื่อเข้าชิงดารานำหญิงโทรทัศน์ทองคำ รู้สึกยังไงบ้าง? ?ตอนที่ได้รู้ข่าวขนลุกเลย ไม่คิดว่าจะได้รับการเสนอชื่อ คือแค่มีชื่อไปอยู่ในนั้นก็รู้สึก ว้าว! ไม่น่าเชื่อ Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม