วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

?โป๊บ?โต้ย้ายไปช่อง 7ปัดอัพค่าตัวหลักแสน

?เห็นมีนักแสดงหน้าใหม่เกิดมามากมายในช่อง 3 เลยมีกระแสว่าหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เกิดอาการน้อยใจที่ไม่ได้เป็นพระเอกเต็มตัวสักที จนถึงขั้นจะย้ายไปฝั่งตรงข้าม งานนี้หนุ่มโป๊ปเลยขอเคลียร์ว่าไม่ได้น้อยใจอะไรทั้งนั้น และก็แฮปปี้ดี ส่วนเรื่องที่ตอนนี้โป๊ปอัพค่าตัวเทียบเท่า อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ นั้น เจ้าตัวยืนยันว่าไม่แพงขนาดนั้น แต่ก็มีปรับขึ้นบ้างตามงาน โป๊ป เผยว่า ?จริง ๆ ผมก็ตอบไปหลายทีแล้วเหมือนกันนะครับว่า ผมเฉย ๆ ยังไม่ได้รู้สึกว่าน้อยใจหรืออะไร เราก็ทำงานของเราไป ตอนนี้งานที่เข้ามาก็มีเข้ามาเรื่อย ๆ? มีข่าวว่าโป๊ปจะย้ายไปช่อง 7? ?ไม่จริงเลยครับ ผมอยู่ช่อง 3 ก็แฮปปี้ดีครับ มีความสุขดี สัญญาก็เหลืออีกตั้งหลายปีครับ ผมเซ็นไว้ 3 ปีครับ? ผู้ใหญ่วางตัวให้ลงละครเรื่องใหม่หรือยัง? ?ก็มีคุยเหมือนกันครับ มีเรื่องที่ติดต่อเข้ามา Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม