วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

เจมส์ ศึกษารักใหม่ น้องเนย เป็นไปตามสเต็ป-อีก6เดือนรู้คำตอบ

มาร่วมบวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์เรื่อง เป็นข่าว ที่สตูดิโอ 7 มนตรีสตูดิโอ ลาดพร้าว 101 หลังเสร็จพิธีบวงสรวง นักร้องและนักแสดงหนุ่มกระดูกเหล็ก เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงเรื่องที่จะขายบ้าน ใช่ครับ ผมกำลังจะขายบ้านหลังหนึ่งของผมที่อยู่แถวๆ พัฒนาการ เนื้อที่ประมาณ 400 ตารางวา ใช่บ้านที่ตอนแรกจะใช้เป็นเรือนหอกับ เอ๊ะ-ศศิกานต์ อดีตคนรักหรือเปล่า เจมส์ปฏิเสธ ไม่ใช่ครับ บ้านหลังนี้ที่จะขายเพราะผมมีบ้านอยู่ 3 หลัง และคิดว่าคุณย่าก็อายุมากแล้ว ไม่อยากย้ายไปไหน ก็คิดว่าเบื้องต้นควรขายก่อนดีกว่าปล่อยทิ้งไว้เฉยๆ ส่วนเรื่องราคาอยากให้โทร.มาคุยกันดีกว่า เพราะที่มันใหญ่ราคาก็เยอะอยู่ครับ ถามถึงเรื่องความรักนิดนึง ทราบว่าตอนนี้มีข่าวกับสาวหมวยคนใหม่ เป็นพีอาร์สาวสวยของค่ายเอ็กแซ็กท์ ชื่อ น้องเนย ตรงนี้เป็นอย่างไรบ้าง เจมส์หัวเราะก่อนกล่าวว่า ผมเกริ่นก่อนแล้วกันว่าทุกวันนี้เรื่องที่สำคัญมากที่สุดของชีวิตไม่ใช่เรื่องความรักนะ ผมยังโฟกัสเรื่องงานและสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้ Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม