วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

รวมประโยค โดนๆ จากหนัง 30 กำลังแจ๋ว

เพื่อนพระเอก : ผมดี แต่อาจไม่ดีพอสำหรับพี่ จ๋า : แหวะ จะอ้วก จ๋า: คิดจะเล่นของสูงเหรอ ปอ: สูงอายุเหรอพี่ ปอ : พี่ไม่ต้องกลัวผมจะทิ้งพี่หรอกนะ จ๋า : โห มาถึงขนาดนี้แล้ว (ไม่กลัวแล้วว) ถ้ามี 1,000,000คน คิดถึงคุณ ผมคือ 1 ในนั้น ถ้ามี 100คน คิดถึงคุณ ผมก็ยังคือ 1 ในนั้น ถ้าไม่เหลือใครสักคนที่คิดถึงคุณ ผมจะเป็น 1 คน ที่ยังคงคิดถึงคุณ ผมคือคนที่ใช่สำหรับพี่หรือ?ยัง?? ถ้าตอบว่าไม่ใช่ ผมก็จะเริ่มต้นใหม่ แต่ถ้าตอบว่าใช่ Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม