วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

กิ๊ก เกร็งผลิต อัพทูยูคู่ซ่า แทนชิงร้อยฯ บ่ยั่นออกชน ตี10

มาเสียบทำรายการแทน ชิงร้อยชิงล้าน สำหรับบริษัท ทริปเปิ้ล ทู จำกัด โดยผลิตรายการที่ชื่อว่า up to YOU คู่ซ่า ทั้งนี้ กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ ที่ทำหน้าที่ทั้งพิธีกรและผู้บริหารบริษัท เผยว่า สำหรับรายการ up to YOU คู่ซ่า เป็นรายการคอมเมดี้ เป็นการรวมความบันเทิงเข้ามาอยู่ในรายการตามที่เราถนัด เป็นรายการที่สนองตอบแล้วแต่ว่าแขกรับเชิญอยากได้อะไรเราจัดให้ คู่ซ่าก็คือเป็นการเจอกันระหว่างซูโม่กิ๊ก ที่ออกซ่าๆ หน่อย คู่กับโอปอล์ (ปาณิสรา พิมพ์ปรุ) ที่ผมเลือกโอปอล์มาเป็นพิธีกรคู่เพราะความเป็นธรรมชาติ เป็นคนสนุก สนาน เป็นคนคุยมันและฮา คิดว่าน่าจะรับส่งกับเราได้ดีโดยไม่ต้องใช้สคริปต์ เพราะรายการเราไม่ได้มีสคริปต์อะไรเยอะ โดยรายการจะออนแอร์วันแรกอังคารที่ 24 ม.ค. เวลาประมาณ Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม